โพสต์แนะนำ

ลงทะเบียน ทบทวนสิทธิ์ เพื่อรับเงิน 7000 บาท

ลงทะเบียนเราชนะ รับเงิน 7000 บาท ตรวจสอบสถานะผู้ได้รับสิทธิ กดถูกใจแล้วคลิก! ลงทะเบียนใหม่ เราชนะ กดถูกใจแล้วคลิกปุ่ม! ต...

วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2564

ข้อตกลงและการแสดงที่มา เกี่ยวกับการใช้  LINE Tag ที่ผู้ใช้งานควรเรียนรู้










รู้หรือไม่ ? LINE Official Account มีแนวทางการใช้แท็ก LINE 

แนวทางการใช้งาน LINE Tag (“ แนวทาง”) กำหนดหลักเกณฑ์พื้นฐานเกี่ยวกับการใช้ LINE Tag ที่จัดทำโดย LINE Corporation (“ บริษัท ”)

1. “ เว็บไซต์ภายนอก” หมายถึงเว็บไซต์ที่จัดการและดำเนินการโดยบุคคลที่สามนอกเหนือจาก บริษัท

2. “ LINE Tag” หมายถึงรหัสสำหรับเว็บไซต์ที่ บริษัท จัดทำขึ้นเพื่อจุดประสงค์ในการวัดการเข้าชมและพฤติกรรมของผู้ใช้บนเว็บไซต์ภายนอก

3. “ ผู้ติดตั้ง” หมายถึงผู้ที่ติดตั้ง LINE Tag บนเว็บไซต์ภายนอกไม่ว่าจะโดยตัวเขาเองหรือผ่านตัวแทนเป็นต้น

4. “ ผู้ใช้” หมายถึงผู้ใช้ที่เข้าชมเว็บไซต์ภายนอกที่ติดตั้ง LINE Tag ไว้



ข้อตกลงตามแนวทางเหล่านี้

1. ผู้ติดตั้งอาจใช้บริการที่มีให้ผ่านการจัดเตรียม LINE Tag (“ บริการ”) เมื่อยอมรับแนวทางเหล่านี้

2. โดยการติดตั้ง LINE Tag บนเว็บไซต์ภายนอกถือว่าผู้ติดตั้งยอมรับแนวทางเหล่านี้


การแสดงที่มาของสิทธิ์

สิทธิ์ทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับ LINE Tag และบริการ ฯลฯ (รวมถึง แต่ไม่ จำกัด เพียงลิขสิทธิ์เครื่องหมายการค้าสิทธิบัตรและสิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญาอื่น ๆ ) ทั้งหมดเป็นของ บริษัท หรือบุคคลที่สามที่ได้รับอนุญาตให้ใช้งานของ บริษัท


ข้อตกลงในการใช้งาน

1. หากเป็นไปตามข้อกำหนดการใช้งานที่ระบุไว้ด้านล่าง บริษัท ยินยอมให้ผู้ติดตั้งใช้บริการตามวัตถุประสงค์ที่ บริษัท กำหนดเช่นการวัดผลเอฟเฟกต์โฆษณาและการแสดงโฆษณาที่กำหนดเป้าหมายใหม่โดยการติดตั้ง LINE Tag บนเว็บไซต์ภายนอก จัดการโดยโปรแกรมติดตั้งและส่งข้อมูลเช่นการกระทำของผู้ใช้ที่เยี่ยมชมเว็บไซต์ภายนอกดังกล่าวไปยัง บริษัท


2. ยกเว้นเมื่อ บริษัท กำหนดและตามลักษณะที่กำหนดผู้ติดตั้งจะต้องไม่เปลี่ยนแปลงแก้ไขทำซ้ำแจกจ่ายสร้างผลงานลอกเลียนแบบหรือดำเนินการอื่นใดบน LINE Tags


3. ผู้ติดตั้งจะไม่ใช้บริการเพื่อส่งข้อมูลจาก LINE Tags ไปยัง บริษัท นอกเหนือจากการใช้วิธีการหรือวิธีการที่กำหนดไว้


4. ผู้ติดตั้งจะไม่ติดตั้ง LINE Tags บนเว็บไซต์ภายนอกที่อยู่ภายใต้เงื่อนไขต่อไปนี้ บริษัท มีสิทธิ์ในการตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าเว็บไซต์ภายนอกอยู่ภายใต้สิ่งต่อไปนี้หรือไม่

      ก. เว็บไซต์ภายนอกที่มีการแสดงออกทางเพศที่รุนแรงหรือโจ่งแจ้งเกินไปการแสดงออกที่อาจนำไปสู่การเลือกปฏิบัติตามเชื้อชาติสัญชาติศาสนาเพศสถานะทางสังคมหรือวงศ์ตระกูลการแสดงออกที่กระตุ้นหรือส่งเสริมการฆ่าตัวตายพฤติกรรมทำร้ายตัวเองการใช้ยาเสพติดหรืออื่น ๆ การแสดงออกต่อต้านสังคมอื่น ๆ

      ข. เว็บไซต์ภายนอกสำหรับพบปะหรือออกเดทกับบุคคลที่ไม่รู้จักมาก่อน

      ค. เว็บไซต์ภายนอกที่ได้รับข้อมูลส่วนบุคคลหรือข้อมูลส่วนตัวอย่างผิดกฎหมาย

      ง. เว็บไซต์ภายนอกที่โดยทั่วไปถือว่าเป็นเว็บไซต์สแปมเช่นเว็บไซต์ที่มีเฉพาะเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับพันธมิตรเว็บไซต์ที่มีอยู่เพื่อนำผู้เข้าชมไปยังเว็บไซต์เฉพาะเว็บไซต์คัดลอกเว็บไซต์หรือเว็บไซต์ที่มีคำสลัด

      จ. เว็บไซต์ภายนอกที่ดำเนินการที่ละเมิดลิขสิทธิ์เครื่องหมายการค้าสิทธิบัตรหรือสิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญาอื่น ๆ สิทธิ์ในชื่อเสียงสิทธิ์ความเป็นส่วนตัวหรือสิทธิ์อื่นใดที่ได้รับตามกฎหมายหรือสัญญาของ บริษัท หรือบุคคลที่สาม และ

      ฉ. เว็บไซต์ภายนอกที่ บริษัท เห็นว่าไม่เหมาะสม


5. ผู้ติดตั้งจะต้องไม่ใช้บริการในสถานะที่อาจทำให้ผู้เยี่ยมชมเข้าใจผิดว่า บริษัท ให้การรับรองหรือสนับสนุนเว็บไซต์ภายนอกอย่างเป็นทางการ


6. บริษัท อาจได้รับข้อมูลต่อไปนี้จากเว็บไซต์ภายนอกที่ใช้บริการ:

  ・ วันที่และเวลาที่ผู้ใช้เยี่ยมชมเว็บไซต์ภายนอกซึ่งมีการติดตั้ง LINE Tag โดยใช้เบราว์เซอร์

  ・ ข้อมูล URL และชื่อหน้าของเว็บไซต์ภายนอกที่ติดตั้ง LINE Tag ไว้ตลอดจนข้อมูล URL แหล่งอ้างอิง (ข้อมูลผู้อ้างอิง)

  ・ ข้อมูลเพิ่มเติมเช่นหมวดหมู่ไซต์ที่กำหนดไว้สำหรับเว็บไซต์ภายนอกที่ติดตั้ง LINE Tag ไว้

  ・ ข้อมูลเกี่ยวกับอุปกรณ์หรือเบราว์เซอร์เช่นตัวแทนผู้ใช้และที่อยู่ IP ที่ใช้เพื่อเยี่ยมชมเว็บไซต์ภายนอก และ

  ・ ตัวระบุเฉพาะของ บริษัท ที่เพิ่มเข้ามาในเบราว์เซอร์

  ・ หมายเลขโทรศัพท์และที่อยู่อีเมลของผู้ใช้ ("ข้อมูลติดต่อของผู้ติดตั้ง")

ข้อมูลติดต่อของผู้ติดตั้งจะถูกแปลง (แฮช) ก่อนที่จะส่งไปยัง บริษัท บริษัท จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใด ๆ ที่เกิดขึ้นกับผู้ติดตั้งอันเป็นผลมาจากการแปลงดังกล่าว

โดยไม่คำนึงถึงวัตถุประสงค์ในการใช้งานตามที่ระบุไว้ในย่อหน้าที่ 7 บริษัท จะใช้ข้อมูลติดต่อของผู้ติดตั้งที่แปลงแล้วเพื่อวัตถุประสงค์ในการจับคู่ข้อมูลที่ บริษัท เก็บไว้เท่านั้นและจะลบออกหลังจากกระบวนการจับคู่เสร็จสมบูรณ์


7. บริษัท จะใช้ข้อมูลที่ได้รับเพื่อวัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้:

  ・ การวัดผลกระทบของผลิตภัณฑ์โฆษณาของ บริษัท และการเปิดเผยข้อมูลทางสถิติแก่ผู้ติดตั้ง

  ・ แจกจ่ายโฆษณาของผู้ติดตั้งในผลิตภัณฑ์โฆษณาที่ บริษัท จัดหาให้ตามผู้ใช้


ข้อมูลผู้อ้างอิงจาก.. (https://terms2.line.me/line_tag_guideline)
นำเสนอโดย.. ถึงบางอ้อ
ผลิตภัณฑ์โฆษณาของเรา.. (https://lucky888th.com/)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตามสาวสวยจากเพจเฟสบุค ที่นี่มีโค