โพสต์แนะนำ

ลงทะเบียน ทบทวนสิทธิ์ เพื่อรับเงิน 7000 บาท

ลงทะเบียนเราชนะ รับเงิน 7000 บาท ตรวจสอบสถานะผู้ได้รับสิทธิ กดถูกใจแล้วคลิก! ลงทะเบียนใหม่ เราชนะ กดถูกใจแล้วคลิกปุ่ม! ต...

วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2563

 

กลยุทธ์ในการโกง ลงทุนอะไรมีความเสี่ยง ไม่อยากโดนโกงต้องอ่าน..

การโกง หมายถึงวิธีการที่ผิดศีลธรรมเพื่อให้บรรลุถึงเป้าหมาย โดยนัยทั่วไปเป็นการกระทำที่แหกกฎเพื่อให้เกิดความได้เปรียบในสถานการณ์แข่งขันเช่น เกมออนไลน์ การพนันกีฬา การพนัน การสอบ การลงทุน แชร์ลูกโซ่ เป็นต้น การโกงทำให้ได้รับสิ่งตอบแทนสำหรับความสามารถโดยวิธีการที่ไม่สุจริต การจำกัดความอย่างกว้างนี้รวมไปถึงการให้สินบน การเล่นพรรคเล่นพวก ความไม่ซื่อสัตย์ การเลือกที่รักมักที่ชัง และสถานการณ์อื่นใดที่ปัจเจกบุคคลพึงใจที่จะใช้เกณฑ์ที่ไม่เหมาะสม กฎที่ถูกละเมิดอาจปรากฏชัดแจ้ง หรืออาจมาจากจรรยาบรรณที่ไม่เป็นลายลักษณ์อักษรซึ่งตั้งอยู่บนพื้นฐานของศีลธรรม จริยธรรม และขนบธรรมเนียม ทำให้ลักษณะของการโกงเป็นกระบวนการเชิงจิตวิสัย
วันนี้ ถึงบางอ้อ ขอเสนอ1ธุระกิจ เเละกลยุทธในการโกง ที่มีความเสี่ยงที่จะโดนโกง มากที่สุดมาดูกัน.


แชร์ลูกโซ่ หากพูดถึงธุระกิจแชร์ลูกโซ่คงไม่มีใครไม่รู้จัก เราอาจเคยได้ยินจากคำกล่าวขานที่พูดถึงตัวบุคคนหรือเจ้าของธุระกิจว่า “อายุน้อยร้อยล้าน” ทำนองนี้
ซึ่งนั้นก็หมายความว่า คนๆนั้นเก่ง ฉลาด กล้าลงทุนกล้าเสี่ยง แต่นั้นก็ไม่ได้หมายถึงความสำเร็จด้วยตัวเองเลยต้องใช้เวลา ใช้คน และมันก็ต้องแลกมากับขบวนการหรือการต่อยอดด้วยการหาสมาชิกเพื่อเข้าร่วมขบวนการนั้นๆ จึงเรียกๆต่อๆกันมาว่าธุระกิจแชร์ลูกโซ่นั่นเอง สร้างความเสียหายเป็นอย่างมาก ซึ่งเราอาจจะเห็นจากข่าวเกี่ยวกับธุระกิจนี้ว่ามันสร้างความเสียหายให้กับผู้คนที่ตกเป้นเหยือหลายต่อหลายคนที่เข้าร่วมธุระกิจด้วย

พฤติการณ์ของเจ้าของธุระกิจแชร์ลูกโซ่นี้ จะชักชวนให้ผู้เสียหายเข้าร่วมธุรกิจ มีค่าสมัครสมาชิกเป็นเงินจำนวนนึง จะได้เงินปันผล เดือนละเท่านั้นเท่านี้ ตลอดชีพ หากสมาชิกแนะนำบุคคลอื่นมาสมัคร จะได้ค่าแนะนำตามที่ตกลงเป็นจำนวนเงินต่อคน หากแนะนำ 2 คนขึ้นไปจะได้เพิ่มอีกจำนวนนึง พร้อมไปเที่ยวต่างประเทศฟรี เหตุนี้จึงทำให้ผู้คนที่เข้าร่วมขบวนการหลงเชื่อและชักชวนซึ่งค่าสมัครนี่เองที่ทำให้เจ้าของธุระกิจ ต่อยอดไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นลูกโซ่ขนาดใหญ่ โดยขั้นตอนชักชวนมีดังนี้

โฆษณาชวนเชื่อเพื่อหาสมาชิกร่วมทำธุรกิจ

  1. ให้จ่ายค่าสมาชิก

  2. รายได้หลักมาจากการชักชวนคน ระดมเครือข่าย

  3. เน้นหาสมาชิกใหม่ ไม่เน้นจำหน่ายสินค้าหรือบริการ

  4. แผนการจ่ายผลตอบแทนดีอย่างเหลือเชื่อ

  5. ลงทุนต่ำ ไม่ต้องทำงาน แต่รวยเร็ว

    รุ้ไหมว่าแชร์ลูกโซ่เป็นความผิดตาม พ.ร.ก. การกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน พ.ศ. 2527ตั้งแต่ปี 2555 –  ต้นปี 2561 มีทั้งสิ้น 113 คดี

สุดท้าย ล่อใจจ่ายเงินปันผลให้แค่ 2-3 เดือน แล้วก็หายเงียบ! ดังเช่นคำพูดที่เคยได้ยินว่า การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนสามารถตรวจดูข้อมูลที่อาจมีผลกระทบต่อการตัดสินใจลงทุน อย่าหลงเชื่อ อย่าให้ความโลภครอบงำ ใช้สติปัญญาเป็นที่ตั้ง เพราะถ้าหลงเข้าไปอยู่ในขบวนการนี้มีโอกาสล้มละลายทำให้คุณหมดตัวพอๆกับการพนันเลยก็ว่าได้..

หากเข้าข่ายตกเป็นเหยือของธุระกิจแชร์ลูกโซ่สามารถแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์

ได้ที่สายด่วนดีเอสไอ: 1202 www.dsi.go.th

สายด่วน: สคบ.1166  /บก.ปอศ.  0-2237-7535, 0-2234-1068

บทความนี้อ้างอิงจากเว็บไซต์_วิกิพีเดีย
บทความนี้อ้างอิงจากเว็บไซต์_thanachatblank

1 ความคิดเห็น:

ติดตามสาวสวยจากเพจเฟสบุค ที่นี่มีโค